Rượu vang nhập khẩu chất lượng chính hãng | RƯỢU VANG BF

Rượu vang nhập khẩu chất lượng chính hãng | RƯỢU VANG BF

Rượu vang nhập khẩu chất lượng chính hãng | RƯỢU VANG BF

Rượu vang nhập khẩu chất lượng chính hãng | RƯỢU VANG BF

Rượu vang nhập khẩu chất lượng chính hãng | RƯỢU VANG BF
Rượu vang nhập khẩu chất lượng chính hãng | RƯỢU VANG BF
Rượu vang nhập khẩu chất lượng cao cấp chính hãng tại BF

Rượu vang nhập khẩu chất lượng

     Rượu vang đang ngày càng trở thành một xu hướng thịnh hành của người tiêu dùng sành điệu. Kiến thức về rượu vang thì rộng lớn bao bao. Các loại rượu vang trên thế giới thì cũng đa dạng về chủng loại và hương vị. Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về rượu vang? Bạn cần mua thêm rượu cho bộ sưu tập của mình? Bạn mua rượu để dùng làm quà tặng cho cấp trên, khách hàng, đối tác, người thân, bạn bè trong những dịp lễ tết? Vậy thì còn lo lắng và ngại ngần gì nữa mà không đến với RƯỢU VANG BF. Với kinh nghiệm cùng danh tiếng đã được gây dựng, chúng tôi chắc chắn mang đến những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng.

 

 

Rượu vang nhập khẩu chất lượng

 

     Việt Nam ngày nay là một quốc gia đã có ​​sự gia tăng mạnh mẽ về mức sống của người dân và là nước có sự hội nhập với thị trường thế giới cao. Với sự toàn cầu hóa mạnh mẽ như hiện nay, thị trường rượu vang Việt Nam bùng nổ với các khách sạn nhà hàng và các nhà bán lẻ cung cấp nhiều loại rượu vang đến từ khắp nơi trên thế giới. Và các sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng đã trở thành thức uống quen thuộc của mọi người. Nhưng thị trường rượu vang hiện nay cũng khá phức tạp, chính vì vậy muốn mua được một chai rượu vang nhập khẩu thơm ngon thì bạn cần tìm đến cửa hàng uy tín như RƯỢU VANG BF để mua. 

 

➤➤➤ Xem ngay: Các loại rượu nhập khẩu chính hãng chất lượng

 

Định nghĩa rượu vang là gì?


 

     Rượu vang (từ tiếng Pháp vin) là một loại thức uống có cồn được lên men từ nho. Sự cân bằng hóa học tự nhiên cho phép nho lên men tự nhiên mà không cần thêm các loại đường, axit, enzyme, nước hoặc bất cứ các chất dinh dưỡng nào. Men tiêu thụ đường trong nho và chuyển đổi chúng thành rượu và cacbon dioxit.

 

     Những trái nho làm rượu vang hoàn toàn khác so với những trái nho mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Các giống nho này là loại Vitis Vinifera còn loại nho chúng ta ăn được là Vitis Labrusca hoặc các loại khác. Giống nho chúng ta ăn hàng ngày thường năng xuất cao hơn, quả có kích thước lớn, vỏ mỏng, ít đường và chua, hương vị kém sắc.

 

Những yếu tố tạo hương vị rượu vang

 

     Để sản xuất rượu vang đòi hỏi nhiều yếu tố cấu thành như: giống nho, men, axit, tanin và một số chất phụ gia tự nhiên.

 

     Đầu tiên, nho đóng vai trò quan trọng nhất bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị và màu sắc của rượu. Sau đó là men, trên trái nho đều có chứa men. Các nhà sản xuất rượu vang thường lựa chọn những loại nho bản địa. Tuy nhiên ngày nay với sự giao thương và mở rộng kinh doanh, các nhà sản xuất đã sử dụng các loại men thương mại. Men tạo nên hương vị nhất định của từng loại rượu vang nhằm tạo lợi thế cạnh tranh hơn về chất lượng sản phẩm.

 

     Trong mỗi trái nho đều có axit, tạo nên độ chua cho rượu vang. Axit giúp rượu có vị cân bằng hơn, chống lão hóa rượu khi để lâu.

 

     Yếu tố rất quan trọng đó là tannin (độ chát). Tannin có trong vỏ nho, hạt nho và cuống nho. Tannin cũng được tạo ra trong quá trình ngâm ủ rượu vang trong thùng gỗ sồi. Tannin có vị đắng, chát, góp phần tạo nên cấu trúc rượu vững chắc hơn và giúp rượu vang thơm ngon hơn. Và giúp quá trình lưu trữ rượu được lâu hơn.

 

Phân loại rượu vang


 

     Phân loại rượu vang theo màu rượu, cảm quan:

 

Rượu vang đỏ

 

     Vang đỏ được tạo ra từ những giống nho có màu đỏ như: Primitivo, negroamaro, Cabernet Sauvignon, Merlot, syrah… Màu của rượu vang là màu của lớp vỏ trái nho. Đặc trưng của vang đỏ là tannin (vị chát) nổi trội có trong vỏ nho, hạt nho hoặc trong quá trình ngâm ủ trong thùng gỗ sồi.

 

Rượu vang trắng

 

     Gọi là vang trắng nhưng rượu vang thường có màu vàng nhạt đến màu hổ phách. Vang được làm từ những giống nho trắng như Chardonnay,Sauvignon Blanc, Riesling, Semillon, Viura, Viognier,… Màu của rượu vang trắng sẽ phụ thuộc tùy giống nho cũng như số năm của rượu, càng để lâu, màu rượu có xu hướng càng ngả vàng. Đặc trưng hương vị của vang trắng là axit chua.

 

Rượu vang hồng

 

     Trong quá trình sản xuất vang hồng, người ta hay sử dụng các giống nho đỏ để sản xuất. Nhưng khi tiến hành ngâm nước nho với xác nho, người ta chỉ ngâm trong thời gian ngắn từ vài giờ hoặc vài ngày để màu rượu vang ngả sang đỏ nhẹ hoặc hồng thì sẽ được vớt ra ngay. Đặc điểm nhận biết vang hồng là màu sắc hồng đẹp mắt. Vang hồng có vị khá giống với vang trắng nhưng có thêm vị chát nhẹ.

 

Rượu vang sủi bọt

 

     Dòng vang sủi bọt nổi tiếng nhất phải kể đến Champagne của Pháp với phương pháp sản xuất Champenoise vô cùng cầu kỳ và độc đáo. Vì thế giá của rượu vang Champagne cũng rất đắt đỏ và hương vị của nó thì rất tuyệt vời. Ngoài ra dòng vang sủi bọt Ý cũng rất nổi tiếng với phương pháp Charmat.

 

     Đặc điểm nhận biết của vang sủi đó là kiểu chai có quấn giấy bạc. Bên trong là dây thép quấn vào cổ chai giữ chặt nút gỗ. Khi mở chai rượu vang sẽ có tiếng nổ rất to. Và rượu rót ra ly sẽ có bọt nổi li ti rất trông rất đẹp mắt và quyến rũ.

 

Rượu vang ngọt

 

     Rượu vang ngọt đơn giản là rượu vang có vị ngọt nổi trội, là dòng rượu vang nhập khẩu chất lượng dùng để tráng miệng. Có nhiều cách sản xuất vang ngọt, nổi tiếng nhất có thể kể đến cách sản xuất rượu dựa vào nấm mốc quý phái Botrytis (rượu Sauternes của Pháp, Tokaj của Hungary) hay dòng rượu ngọt Moscato của Ý, Vang tuyết (Ice wine) của Đức, Canada…

 


 

Nhà phân phối, cung cấp rượu vang nhập khẩu uy tín 


 

     Đứng trước một thị trường rượu nhập khẩu rộng lớn và phức tạp như hiện nay. RƯỢU VANG BF luôn tự hào là đơn vị phân phối cung cấp rượu vang nhập khẩu chất lượng uy tín và chuyên nghiệp nhất.

 

     Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm và sự uy tín lên hàng đầu, những chai rượu vang nhập trực tiếp luôn là sự lựa chọn của chúng tôi. Tất cả rượu vang nhập khẩu của RƯỢU VANG BF đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ nhà sản xuất. Thông tin của mỗi chai rượu luôn được công khai rõ ràng để khách hàng yên tâm hơn bao giờ hết.

 

Lý do khách hàng nên chọn sản phẩm rượu vang của chúng tôi

 

     – Với các sản phẩm phong phú: RƯỢU VANG BF là địa chỉ showroom rượu lớn với hàng trăm loại rượu vang khác nhau được nhập khẩu. Từ các chai vang có giá bình dân đến cao cấp đều được trưng bày phục vụ quý khách hàng. Rượu vang tại đơn vị chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng trên khắp thế giới: Italy, Pháp, Chile, Tây Ban Nha,…

 

     – Cam kết 100% nhập khẩu: RƯỢU VANG BF cam kết 100% rượu vang nhập khẩu chất lượng chính hãng, có giấy tờ đầy đủ. Các chai rượu vang chính hãng của chúng tôi luôn có hương vị đặc biệt, lôi cuốn riêng.

 

     – Được test rượu trước khi mua: Đôi khi quý khách hàng muốn thử loại rượu mới nhưng lại sợ không hợp với khẩu vị của mình. Chúng tôi có sẵn hàng test để giúp quý khách chọn ra các chai rượu ưng ý nhất cho mình.

 

     – Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn tại showroom và cả online vô cùng tận tình. Dựa vào các sở thích của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách các chai rượu vang phù hợp.

 

     – Giá thành hợp lý: Giá thành luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cam kết đem đến các sản phẩm/dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

 

 

   icon-dong-hungole-blog (467)  Để biết thêm chi tiết về sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng thì liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BF

ĐC: 197/41 Đường 26 Tháng 3 Phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân TPHCM

Hotline: 0867 1919 28, Số Zalo 0969 933 689 (Mr Như), 0912 139 301 (Ms Cẩm)

Email: vunhubfgmr@gmail.com

Website: https://ruouvangbf.com - vangngon.com.vn

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Rượu vang nhập khẩu
  • Các loại rượu vang nhập khẩu
  • Rượu vang cao cấp
  • Rượu vang đỏ
  • Giá rượu vang đỏ
  • Giá rượu vang Pháp
  • Tìm hiểu về rượu vang
  • Bảng giá rượu vang

 


Nội dung liên quan:

Bài viết liên quan
RƯỢU VANG NGỌT CHO  NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

RƯỢU VANG NGỌT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Rượu vang ngọt đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Rượu vang ngọt không chỉ giới hạn ở rượu vang đỏ hay rượu vang trắng vì có cả vang đỏ ngọt...
CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG CHUẨN NHẤT

CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG CHUẨN NHẤT

Thường với một chai rượu vang ngon theo các chuyên gia đánh giá là nó sẽ hội tụ được cả 4 vị đó là ngọt, chua, mặn và cay nồng.
BẠN ĐƯỢC GÌ KHI UỐNG RƯỢU VANG MỖI NGÀY?

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI UỐNG RƯỢU VANG MỖI NGÀY?

Từ trước đến nay rượu vang vẫn luôn tồn tại như 1 thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và vô cùng phổ biến đối với mọi người. Không nồng nặc chất cồn như...
Hiểu biết về rượu vang Ý

Hiểu biết về rượu vang Ý

Ý là một trong số những quốc gia lâu đời nhất về sản xuất rượu vang trên thế giới, và thương hiệu rượu vang Ý như Moscato d’Asti, Chianti, Amarone và Prosecco...
Nét đặc trưng của rượu vang Negroamaro

Nét đặc trưng của rượu vang Negroamaro

Cây nho Negroamaro đặc biệt thích hợp đất hỗn hợp pha đất sét và đá vôi (ví dụ như các khu vực sản xuất Salice Salentino DOC). Nó chịu được khí hậu nóng và...
CÁCH BẢO QUẢN RƯỢU VANG

CÁCH BẢO QUẢN RƯỢU VANG

Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản rượu là khoảng 15-17 độ C, nên là nơi ẩm, tối, tránh ánh sáng mặt trời vì nó có thể khiến nhiệt độ ấm lên và...
5 Tips tránh hàng giả khi mua rượu vang Pháp

5 Tips tránh hàng giả khi mua rượu vang Pháp

Để giúp bạn đọc có thể phân biệt rượu Pháp thật giả, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 5 tips phân biệt rượu vang thật giả đơn giản, hiệu quả ngay tại...
Địa chỉ phân phối vang Pháp nhập khẩu cao cấp chính hãng

Địa chỉ phân phối vang Pháp nhập khẩu cao cấp chính hãng

Vang Pháp một biểu tượng đẹp của thế giới trong hàng trăm, hàng nghìn năm qua. Một nền văn minh khiến cho tất cả các nước trên thế giới đều phải ngưỡng...
Khám phá
Vang Moscato Vino Spumante Dolce NO.6 Màu Sắc: Màu hồng đậm. Hương vị: Đặc trưng của giống nho Moscato, với mùi của vài thiều, quả mọng đỏ, cam quýt và thảo...
Rượu Vang BF9 Rượu vang BF9 Primitivo Di Manduria không chỉ được các nhà khảo cổ học quan tâm bởi các công trình kiến trúc La Mã cổ xưa mà còn có một sức hút...
Xuất xứ: Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Rượu vang đỏ sóng sánh như màu ruby, mùi hương của trái dâu chín và mứt , hòa quyện cùng nhau để tạo ra những giọt...
Tên rượu: 125 PRIMITIVODel Salento 2015 Xuất xứ: Feudi Salentini - Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Chúng ta có thế thấy trong đó hương mận chín, lá thuốc lá, mứt anh...
Tên rượu: Cardinale Primitivo Di Manduria 2013 Xuất xứ: Feudi Salentini - Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Mùi thơm dịu dàng của cỏ ngọt khô và các loại mứt trái cây,...
Thông tin Rượu vang F79 2010 Primitivo di Manduria: Xuất xứ: Italia Dòng nho: Primitivo Nồng độ: 15%Vol Màu sắc: Vang đỏ Quy Cách: 750ml x Thùng 6 chai
P-PRIMITIVO Del Salento Xuất xứ : Italia Dung tích : 750ml Loại vang : Đỏ Giống nho : Primitivo
CTY BF - Chuyên cung cấp các loại RƯỢU VANG Ý JESU - ĐỨC CHÚA TRỜI nhập khẩu chính hãng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
11/09/2023     227
Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản rượu là khoảng 15-17 độ C, nên là nơi ẩm, tối, tránh ánh sáng mặt trời vì nó có thể khiến nhiệt độ ấm lên và...
27/11/2022     295
Với kinh nghiệm cùng danh tiếng đã được gây dựng, RƯỢU VANG BF chắc chắn mang đến những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng tốt nhất cho quý khách...
27/11/2022     384
Nhắc đến rượu vang là chúng ta không thể nào không nhắc đến những chai rượu Vang Ý với hương vị thơm ngon vô cùng chất lượng và làm say đắm lòng người.
26/11/2022     309
Quà tết rượu vang cao cấp 2023 luôn là món quà được nhiều người lựa chọn. Hãy đến với RƯỢU VANG BF để có được những món quà ý nghĩa nhất cho mình nh...
26/11/2022     356
Tết được xem là thời điểm thích hợp nhất để cho chúng ta chuẩn bị những hộp quà tết 2023 ý nghĩa để bày tỏ sự biết ơn, kính trọng đến với tất cả...
09/10/2023     179
Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát.
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy nhanh tay đăng ký để cập nhật những thông tin mới nhất. Cùng với những khuyến mãi cực host từ chúng tôi.
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Close
Hotline: 0903214196