Vang Pháp nhập khẩu chính hãng | RƯỢU VANG BF

Vang Pháp nhập khẩu chính hãng | RƯỢU VANG BF

Vang Pháp nhập khẩu chính hãng | RƯỢU VANG BF

Vang Pháp nhập khẩu chính hãng | RƯỢU VANG BF

Vang Pháp nhập khẩu chính hãng | RƯỢU VANG BF
Vang Pháp nhập khẩu chính hãng | RƯỢU VANG BF
Địa chỉ phân phối vang Pháp nhập khẩu cao cấp chính hãng

 

     Vang Pháp luôn là loại rượu vang bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Ngày nay, nhu cầu thưởng thức rượu vang, đặc biệt là những dòng rượu đến từ Pháp đang mỗi ngày một tăng cao. Từ nhu cầu thưởng thức cho đến việc mua sắm để làm quà biếu tặng. Dòng rượu Pháp luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dẫu vậy, để có được một chai rượu Pháp vừa lòng, hợp ý để phục vụ cho nhu cầu của mình. Người tiêu dùng luôn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và nỗi băn khoăn. Đặc biệt là việc chọn được một đơn vị cung cấp vang Pháp đảm bảo uy tín, chất lượng.

 

Vang Pháp

 

Vang Pháp

 

     Các bạn nếu có dịp đến thăm bảo tàng hội họa của Pháp sẽ thấy rượu vang xuất hiện rất nhiều trên bàn ăn của nhiều người từ những thế kỷ trước. Chỉ có các lãnh chúa hoặc nhà giàu mới có thể uống rượu vang đều đặn trong các bữa ăn mà thôi. Theo lịch sử cho biết cuối thế kỷ XIX sự phát triển của rượu vang gắn liền với sự phát triển của hệ thống đường sắt. Vang Pháp một biểu tượng đẹp của thế giới trong hàng trăm, hàng nghìn năm qua. Một nền văn minh khiến cho tất cả các nước trên thế giới đều phải ngưỡng mộ. Nước Pháp có nhiều vùng làm rượu rất ngon và ở mỗi vùng lại có một hương vị rượu đặc trưng, không vùng nào giống vùng nào cả.

 

➤➤➤ Xem ngay: Các loại rượu nhập khẩu chính hãng chất lượng

 

Lịch sử rượu tại Pháp


 

     Những cây nho được trồng đầu tiên đã có từ thời xa xưa tại các quốc gia bao quanh biển Địa Trung Hải. Theo nhiều tài liệu được ghi chép lại, có khả năng cao là người La Mã đã đưa nghề trồng nho đến nước Pháp. Cũng như nhiều quốc gia châu Âu khác dưới sự cai trị của La Mã. Vào thời điểm La Mã sụp đổ và các bộ lạc man rợ xâm lược, rượu vang đã được khẳng định như một loại mặt hàng giao dịch và cũng là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày. 

 

     Với sự nổi lên của Công Giáo, rượu vang Pháp ngày càng trở nên quan trọng hơn và những tôn giáo thời trung cổ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc sản xuất rượu vang. Trong khi các tu viện lo lắng về sự ham mê rượu vang quá mức thì các tu viện cũng chịu trách nhiệm hoàn thiện các loại rượu vang như Champagne. 

 

     Cùng với toàn bộ Bắc Âu, phần lớn ngành sản xuất rượu vang của Pháp gần như tàn lụi vào thế kỷ 19 do đại dịch phylloxera. Người ta phát hiện ra rằng những gốc nho của Mỹ miễn nhiễm với sâu bọ, vì vậy họ đã tiến hành ghép gốc và những vườn nho ở Burgundy, Bordeaux và Champagne đã được ghép và phục hồi nhanh chóng.

 

     Vào năm 1855, Hoàng đế Napoleon III đã yêu cầu xây dựng một hệ thống phân loại để xác định các loại rượu ngon nhất của Bordeaux. Với hệ thống này, những sản phẩm rượu vang đến từ một vùng cần phải có các biện pháp bảo vệ để đảm bảo chất lượng và ngăn chặn gian lận. Người Pháp đã áp dụng hệ thống phân loại này vào những năm 1930.

 

Các vùng trồng nho nổi tiếng tại Pháp

 

1. Bordeaux: Bordeaux là chính vùng sản xuất rượu lớn nhất bờ Đại Tây Dương. Và có lịch sử lâu đời nhất trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp rượu nho trên thế giới. Bordeaux có rất nhiều ngôi làng Rượu Vang nổi tiếng như Pessac-Léognan, Entre-Deux-Mers, Sauternes và Barsac.

 

1. Champagne: Ngay từ thế kỷ 17, Champagne đã trở thành trung tâm sản xuất loại vang trứ danh của Pháp. Là quê hương chuyên sản xuất Rượu Vang sủi tăm nổi tiếng nhất thế giới.

 

2. Loire: Với diện tích trồng nho lên đến 1.125 km2 thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất Rượu Vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Loire nổi tiếng là vùng đất sản xuất loại vang trắng hàng đầu thế giới.

 

3. Languedoc: Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất Rượu Vang lớn nhất Pháp và thế giới với tổng diện tích trên 290.000 ha. Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

 

4. Burgundy: Là vùng sản xuất Rượu Vang có nhiều tên rượu hơn bất cứ vùng rượu nào của Pháp. Các khu vực trồng nho làm rượu chủ yếu nơi đây là Chablis, Côte d’Or, Côte Chalonnaise, Mâcon và Beaujolais.

 

4. Rhône: Thung lũng sông Rhône là một vùng sản xuất Rượu Vang đỏ chủ yếu ở miền Đông Nam nước Pháp. Nếu các vườn nho phía bắc sản xuất loại vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất có sản lượng lớn hơn rất nhiều.

 

7. Alsace: Là một vùng đất ở miền Đông nước Pháp, Alsace nổi tiếng với 4 loại rượu nho trắng mang hương vị vô cùng tinh tế như vang trắng Riesling dịu nhẹ, rượu Gewurztraminer cay đậm, rượu Pinot Gris mạnh mẽ và rượu nho xạ Muscat d’Alsace thơm nồng ấm.

 

Hệ thống phân cấp rượu Pháp

 

     Các loại rượu được sản xuất tại Pháp được phân cấp theo hệ thống sau:

 

     Phân cấp Vin de Table (VDT): Phân cấp này phản ánh, dành cho những dòng sản phẩm phải được sản xuất ở Pháp và ghi tên nhà sản xuất trên nhãn. Phân cấp này không quá khắt khe, chúng có thể được sản xuất từ bất cứ vườn nho nào, bất cứ giống nho nào trồng trên đất Pháp. Nhãn của những chai thuộc phân cấp này không cần phải liệt kê giống nho, niên vụ, nơi trồng, phương pháp sản xuất. Và cũng không có hạn chế nào áp đặt lên giống nho, các kĩ thuật quản lý niên vụ, quy trình sản xuất đối với các loại rượu vang này.

 

     Vin de Pays (VDP): Các loại rượu vang thuộc phân cấp này phải sản xuất từ ​​một vùng trồng nho (lớn) cụ thể, đồng thời chúng cũng ghi tên nhà sản xuất và nước Pháp trên nhãn. Vin de Pays cho phép nhà sản xuất đưa thêm nhiều thông tin lên nhãn, bao gồm cả khu vực sản xuất rượu vang. Có rất ít hạn chế trong việc sản xuất các loại rượu vang Vin de Pays.

 

     Appellation d’Origine Controlee (AOC): những loại vang thuộc phân cấp này phải tuân theo một loạt các quy tắc khắt khe, nghiêm ngặt:

 

icon-dong-hungole-blog (179) Đầu tiên, nho phải được trồng và chế biến tại các khu vực địa chất cụ thể; cùng với đó, mỗi vườn nho chỉ được phép canh tác một số giống nho nhất định.

icon-dong-hungole-blog (179) Nồng độ cồn tối thiểu của rượu vang và sản lượng thu hoạch tối đa, tuổi đời cây nho và mật độ trồng nho.

icon-dong-hungole-blog (179) Thêm vào đó còn có các quy tắc về việc thu hoạch và các kỹ thuật lên men rượu vang, cùng với những quy định về nơi đặt các hầm chứa rượu.

 

 

Nơi chuyên phân phối rượu chất lượng chính hãng đến từ Pháp


 

     Với nhiều dòng rượu vang và sự phong phú đa dạng về hương vị lẫn giá thành. Vài năm trở lại đây, bên cạnh những chai rượu vang đến từ Ý thì Vang Pháp đang được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn cho các dịp đặc biệt hoặc dùng làm quà biếu tặng đầy sang trọng, đẳng cấp.

 

     Vang Pháp hiện nay có nhiều chủng loại khác nhau. Để mua rượu đến từ Pháp với tất cả các loại rượu khác như: Rượu vang hồng, vang trắng, vang đỏ, Champagne, Rượu Sparkling,… thì bạn có thể ghé đến RƯỢU VANG BF. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp rượu Pháp chính hãng. Các chai rượu vang được chúng tôi cung cấp đều được bảo quản chuyên nghiệp, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Để sản phẩm trao đến tay khách hàng đạt độ thơm ngon hoàn hảo nhất, chuẩn vị rượu Pháp.

 

Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm rượu của chúng tôi

 

     RƯỢU VANG BF đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối rượu ngoại chính hãng, trong đó có sản phẩm rượu đến từ Pháp. Khách hàng của chúng tôi không chỉ là khách lẻ, những người có niềm đam mê với vang mà còn là các doanh nghiệp khác. Dưới đây là một số những lý do chính khiến nhiều khách hàng luôn tin tưởng RƯỢU VANG BF:

 

icon-dong-hungole-blog (464) Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, giá thành phải chăng nhất thị trường.

icon-dong-hungole-blog (464) Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình cũng như bảo đảm đổi trả hàng hoá khi có vấn đề.

icon-dong-hungole-blog (464) Tư vấn 24/7 cho mọi nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (464) Vận chuyển thuận tiện, nhanh nhất.

icon-dong-hungole-blog (464) Có cửa hàng với đa dạng các dòng rượu đến từ Pháp, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

icon-dong-hungole-blog (464) Nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng, chiết khấu cao cho các khách hàng mua số lượng lớn.

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nơi cung cấp Vang Pháp chính hãng thì RƯỢU VANG BF sẽ là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.


 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BF

ĐC: 197/41 Đường 26 Tháng 3 Phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân TPHCM

Hotline: 0867 1919 28, Số Zalo 0969 933 689 (Mr Như), 0912 139 301 (Ms Cẩm)

Email: vunhubfgmr@gmail.com

Website: https://ruouvangbf.com - vangngon.com.vn


Tìm kiếm có liên quan:

  • Các loại rượu vang Pháp
  • Giá rượu vang Pháp
  • Rượu vang Pháp nổi tiếng
  • Vang Pháp Bordeaux
  • Tìm hiểu về rượu vang Pháp
  • Rượu vang Pháp đắt nhất
  • Giá rượu vang Pháp cao cấp
  • Vang Pháp Chateau

 


Nội dung liên quan:

Bài viết liên quan
RƯỢU VANG NGỌT CHO  NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

RƯỢU VANG NGỌT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Rượu vang ngọt đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Rượu vang ngọt không chỉ giới hạn ở rượu vang đỏ hay rượu vang trắng vì có cả vang đỏ ngọt...
CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG CHUẨN NHẤT

CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG CHUẨN NHẤT

Thường với một chai rượu vang ngon theo các chuyên gia đánh giá là nó sẽ hội tụ được cả 4 vị đó là ngọt, chua, mặn và cay nồng.
BẠN ĐƯỢC GÌ KHI UỐNG RƯỢU VANG MỖI NGÀY?

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI UỐNG RƯỢU VANG MỖI NGÀY?

Từ trước đến nay rượu vang vẫn luôn tồn tại như 1 thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và vô cùng phổ biến đối với mọi người. Không nồng nặc chất cồn như...
Hiểu biết về rượu vang Ý

Hiểu biết về rượu vang Ý

Ý là một trong số những quốc gia lâu đời nhất về sản xuất rượu vang trên thế giới, và thương hiệu rượu vang Ý như Moscato d’Asti, Chianti, Amarone và Prosecco...
Nét đặc trưng của rượu vang Negroamaro

Nét đặc trưng của rượu vang Negroamaro

Cây nho Negroamaro đặc biệt thích hợp đất hỗn hợp pha đất sét và đá vôi (ví dụ như các khu vực sản xuất Salice Salentino DOC). Nó chịu được khí hậu nóng và...
CÁCH BẢO QUẢN RƯỢU VANG

CÁCH BẢO QUẢN RƯỢU VANG

Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản rượu là khoảng 15-17 độ C, nên là nơi ẩm, tối, tránh ánh sáng mặt trời vì nó có thể khiến nhiệt độ ấm lên và...
5 Tips tránh hàng giả khi mua rượu vang Pháp

5 Tips tránh hàng giả khi mua rượu vang Pháp

Để giúp bạn đọc có thể phân biệt rượu Pháp thật giả, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 5 tips phân biệt rượu vang thật giả đơn giản, hiệu quả ngay tại...
Nước trái cây không cồn thơm ngon dành cho tất cả mọi người

Nước trái cây không cồn thơm ngon dành cho tất cả mọi người

Nước trái cây không cồn hay rượu trái cây không độ cồn, là loại thức uống hoàn hảo đang ngày càng được yêu thích phổ biến. Hãy cùng theo dõi bài viết n...
Khám phá
Vang Moscato Vino Spumante Dolce NO.6 Màu Sắc: Màu hồng đậm. Hương vị: Đặc trưng của giống nho Moscato, với mùi của vài thiều, quả mọng đỏ, cam quýt và thảo...
Rượu Vang BF9 Rượu vang BF9 Primitivo Di Manduria không chỉ được các nhà khảo cổ học quan tâm bởi các công trình kiến trúc La Mã cổ xưa mà còn có một sức hút...
Xuất xứ: Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Rượu vang đỏ sóng sánh như màu ruby, mùi hương của trái dâu chín và mứt , hòa quyện cùng nhau để tạo ra những giọt...
Tên rượu: 125 PRIMITIVODel Salento 2015 Xuất xứ: Feudi Salentini - Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Chúng ta có thế thấy trong đó hương mận chín, lá thuốc lá, mứt anh...
Tên rượu: Cardinale Primitivo Di Manduria Xuất xứ: Feudi Salentini - Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Mùi thơm dịu dàng của cỏ ngọt khô và các loại mứt trái cây, quá...
Thông tin Rượu vang F79 2010 Primitivo di Manduria: Xuất xứ: Italia Dòng nho: Primitivo Nồng độ: 15%Vol Màu sắc: Vang đỏ Quy Cách: 750ml x Thùng 6 chai
P-PRIMITIVO Del Salento Xuất xứ : Italia Dung tích : 750ml Loại vang : Đỏ Giống nho : Primitivo
CTY BF - Chuyên cung cấp các loại RƯỢU VANG Ý JESU - ĐỨC CHÚA TRỜI nhập khẩu chính hãng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
11/09/2023     380
Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản rượu là khoảng 15-17 độ C, nên là nơi ẩm, tối, tránh ánh sáng mặt trời vì nó có thể khiến nhiệt độ ấm lên và...
27/11/2022     539
Với kinh nghiệm cùng danh tiếng đã được gây dựng, RƯỢU VANG BF chắc chắn mang đến những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng tốt nhất cho quý khách...
27/11/2022     739
Nhắc đến rượu vang là chúng ta không thể nào không nhắc đến những chai rượu Vang Ý với hương vị thơm ngon vô cùng chất lượng và làm say đắm lòng người.
26/11/2022     459
Quà tết rượu vang cao cấp 2023 luôn là món quà được nhiều người lựa chọn. Hãy đến với RƯỢU VANG BF để có được những món quà ý nghĩa nhất cho mình nh...
26/11/2022     638
Tết được xem là thời điểm thích hợp nhất để cho chúng ta chuẩn bị những hộp quà tết 2023 ý nghĩa để bày tỏ sự biết ơn, kính trọng đến với tất cả...
09/10/2023     357
Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát.
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy nhanh tay đăng ký để cập nhật những thông tin mới nhất. Cùng với những khuyến mãi cực host từ chúng tôi.
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Close
Hotline: 0903214196