Địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu biếu tặng mùa Tết Năm 2021

Địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu biếu tặng mùa Tết Năm 2021

Địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu biếu tặng mùa Tết Năm 2021

Địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu biếu tặng mùa Tết Năm 2021

Địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu biếu tặng mùa Tết Năm 2021
Địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu biếu tặng mùa Tết Năm 2021
Top địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu thượng hạng biếu tặng ngày Tết

địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu

     Tết là thời điểm để người người nhà nhà cùng nhau sum vầy, chúng tôi cho rằng bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm áp, nếu bạn mua được một chai rượu từ chỗ địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu Công Ty Rượu BF, bạn sẽ nhận thấy được bữa cơm ấm áp, sôi nổi hơn nếu bạn có được một ít rượu vang vào người.

 

địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu

 

 1. Vì sao nên biếu tặng rượu vang ngày tết 2021?

 

     Sau một năm làm việc hăng say, Tết đến xuân về là dịp, là cơ hội để chúng ta gửi tặng cho nhau những món quà tặng ý nghĩa, gửi trao những lời chúc may mắn, tài lộc cho một năm mới bình an, sức khỏe dồi dào.

 

     Bên cạnh những món quà tặng như bánh kẹo cao cấp, tách trà, tranh ảnh… thì rượu vang nhập khẩu cũng được nhiều người Việt ưa chuộng sử dụng làm quà biếu Tết. Bởi đơn giản, rượu vang là thức uống sang trọng, mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc nên đây sẽ là một trong những món quà sang trọng, gửi trao những trân quý tốt đẹp đến mọi người xung quanh.

 

►► Sở hữu ngay: Các dòng rượu vang Ý dành riêng cho các quý cô

 

 - Mang nhiều ý nghĩa may mắn

 

     Trong văn hóa truyền thống của người phương đông, màu đỏ là một trong những màu sắc biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc. Vì vậy, rượu vang đỏ – biểu tượng của sự may mắn, thường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm quà biếu Tết trong dịp đầu năm mới với mong muốn gửi trao sự may mắn, tài lộc.

 

 - Thay lời chúc sức khỏe đầu năm mới

 

     Không chỉ mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, rượu vang Tết còn thay lời gửi gắm lời chúc sức khỏe, bình an. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, rượu vang có nhiều hoạt chất, đặc biệt là resveratrol và proanthocyanidin, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho sức khỏe xương, giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường, hỗ trợ tiêu hóa và còn rất nhiều công dụng vô cùng tốt của rượu vang đối với sức khỏe.

 

địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu

 

 - Món quà tặng đẳng cấp, sang trọng trong dịp Tết

 

     Rượu vang là một trong những loại thức uống sang trọng, đẳng cấp, thường được giới thượng lưu sử dụng trong các dịp đặc biệt. Do đó, sử dụng rượu vang để biếu Tết thể hiện được thành ý của người tặng, cũng như xứng tầm người nhận, đặc biệt là đối với các đối tác làm ăn lớn.

 

     Đồng thời, những chai rượu vang cũng được các nhà sản xuất chú trọng đầu tư vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt. Đây sẽ là một trong những món quà tặng vừa sang trọng, vừa mang nhiều ý nghĩa thiết thực đối với người nhận trong ngày Tết nguyên đán.

 

 2. Những chai rượu vang Tết 2021 thượng hạng thích hợp để biếu Tết

 

     Ngày đầu năm, mở một chai rượu vang đỏ ngon, khai xuân cho ngày đầu năm nhiều may mắn và tài lộc. Dưới đây là một vài chai rượu vang ngon, vừa thích hợp để thưởng thức trong dịp Tết, vừa thích hợp làm quà biếu sang trọng.

 

 - Vang Ý Eremo San Quirico

 

     Hương vị lịch lãm, sang trọng, chai rượu vang đỏ Eremo San Quirico sẽ là khởi đầu hanh thông cho một năm mới nhiều may mắn và tài lộc. Chai vang có hương vị đậm hà, hàm lượng tannin (vị chát) mạnh mẽ, phong phú và đầy đủ trên vòng miệng – hương thơm nồng nàn của trái cây chín màu đỏ, anh đào và gia vị.

 

     Với hương vị độc đáo, Eremo San Quirico sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu để thưởng thức trong dịp đầu năm. Đồng thời, trên nhãn chai vang còn in hình ảnh ngựa phi “mã đáo thành công” bắt mắt, sang trọng, mang ý nghĩa về sự thành công trong kinh doanh, rất thích hợp để làm quà tặng đối tác, bạn bè hoặc cấp trên.

 

►► Đừng bỏ lỡ: Top các dòng rượu vang Pháp thơm ngon nhất

 

 - Vang Pháp Domaine Cazes Ego

 

     Nếu bạn đang tìm chai rượu vang Tết 2021 ngon, hương vị đậm đà đến từ Pháp thì Domaine Cazes Ego sẽ là một trong những gợi ý mà bạn có thể cân nhắc đến. Vang làm từ 3 giống nho chính, gồm Grenache, Syrah và Mourvèdre – tạo nên chai vang có hương vị đặc trưng của trái cây màu đỏ, gia trị, đồng thời kết cấu vang cân bằng – tạo nên chai rượu vang đỏ với hương vị đậm đà, tinh tế và đầy hấp dẫn.

 

     Với màu đỏ sang trọng đầy cuốn hút, chai rượu vang Pháp này sẽ giúp khởi đầu cho một năm mới nhiều may mắn, tài lộc. Đặc biệt, chai vang có mức giá hợp lý, rất thích hợp để làm quà biếu tặng sang trọng đến đối tác, cấp trên – xứng tầm đẳng cấp người nhận lẫn người tặng.

 

 - Vang Chile Cono Sur Tocornal Cabernet Sauvignon Tinto

 

     Bên cạnh những dòng rượu vang hàng đầu đến từ Pháp, Ý luôn có giá thành cao, nếu với mức ngân sách giới hạn, bạn cũng có thể lựa chọn được cho mình những chai rượu vang ngon, chất lượng tốt đến từ Chile.

 

     Rượu vang Chile rất đa dạng chủng loại, một trong những chai vang ngon, thích hợp sử dụng trong dịp Tết đó chính là chai Cono Sur Tocornal Cabernet Sauvignon Tinto. Vang có mùi vị nhẹ nhàng, rất dễ uống, hương thơm nồng nàn của quả mọng chín, nồng độ axit vừa đủ, tannin êm, vang cân bằng và rõ nét trên vòm miệng.

 

     Với mức giá hợp lý so với chất lượng vượt trội, chai vang sẽ rất thích hợp để khai xuân cho một năm mới sung túc, may mắn và tài lộc. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng vang để làm quà tặng trong dịp Tết nguyên đán năm nay

 

 

 - Vang Chile Ochagavia Espuela Red

 

     Ochagavia Espuela Red là một trong những chai rượu vang ấn tượng đến từ vùng Central Valley của Chile. Vang được làm từ giống nho blend, hương vị sang trọng của trái cây chín, blackberry, mận khô, thuốc lá và khói – nồng độ axit trung bình, tannin êm, hương vị cân bằng hoàn hảo, thích hợp để khởi đầu một năm mới hanh thông, nhiều may mắn, tài lộc.

 

     Với mức giá chưa đến 300.000đ, đây là một trong những lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể sử dụng để thưởng thức hoặc làm quà biếu tặng người thân cũng rất hợp lý. 

 

 - Vang Pháp Cote Mas Languedoc Rouge

 

     Rượu vang Pháp hiện nay rất đa dạng chủng loại và mức giá, ngoài những chai vang có chất lượng cao thì bạn cũng có thể tìm được một vài chai rượu vang ngon, giá hợp lý từ các nhà sản xuất vang nổi tiếng hàng đầu.

 

     Một trong những chai rượu vang quà Tết ngon, hương vị tốt mà bạn có thể cân nhắc trong dịp Tết nguyên đán năm nay đó chính là chai Cote Mas Languedoc Rouge. Vang có hương vị đậm đà, quyến rũ, làm say đắm mọi thực khách khi thưởng thức qua.

 

     Vang phong phú, phức tạp với hương vị của nhiều loại trái cây, một chút ngọt ngào kết hợp cùng hương thơm nồng nàn, tannin dịu êm – tất cả cùng hòa hợp, tạo nên chai vang đậm đà và sâu lắng.

 

     Chai vang này hiện nay có mức giá khá hợp lý, bạn có thể sử dụng để khai xuân đầu năm, chiêu đãi bạn bè hoặc sử dụng làm món quà rượu vang tặng Tết sang trọng, đẳng cấp đều phù hợp. 

 

►► Xem ngay: Dòng vang Chile nhập khẩu cao cấp được ưa chuộng nhất

 

 3. Địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu uy tín để tặng quà mùa Tết

 

     Công Ty Rượu BF là một địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu uy tín ở TPHCM. Với đội ngũ nhân sự làm việc hết sức chuyên nghiệp, cùng một hệ thống sản phẩm phong phú và đa dạng, không gian trải nghiệm rượu nhập khẩu được thiết kế một cách sáng tạo, gần gũi và thân quen, Công Ty Rượu BF đang vươn mình phát triển để trở thành một đơn vị số 1 tại Việt Nam về thế giới rượu vang nhập khẩu cho những người sành rượu và ưa khám phá.

 

địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu

 

     Tại đây chuyên các dòng rượu vang như: Rượu vang Pháp, rượu vang Ý, rượu vang Chile..... Các bạn có thể tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ, đặc trưng hãng hàng rượu vàng, cũng như thoải mái lựa chọn các sản phẩm rượu vang nhập khẩu theo sở thích của riêng mình. Đến với Công Ty Rượu BF, các bạn sẽ được nâng cao tầm hiểu biết, tầm đẳng cấp về cách lựa chọn rượu vang và cách thưởng thức rượu vang sao cho chuyên nghiệp nhất.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BF

Đ/C :422 BÀ HẠT ,PHƯỜNG 8,QUẬN 10 .TPHCM

Hotline: 0903 214 196, Số Zalo 0969 933 689 (Mr Như), 0912 139 301 (Ms Cẩm)

Email: vunhubf.gmr@gmail.com

Website: https://ruouvangbf.com - vangngon.com.vn

 


 

Các tìm kiếm liên quan đến địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu

Địa chỉ mua rượu vang uy tín ở TPHCM

Mua rượu vang ở Sài Gòn

Rượu Champagne giá rẻ TpHCM

Rượu vang

Shop rượu vang

Cửa hàng rượu vang Quận 1

Rượu vang nhập khẩu

 

Nội dung liên quan:

Cửa hàng chuyên bán các loại rượu vang ngon giá rẻ

Cửa hàng bán rượu vang ngon để tặng quà Tết năm 2021

Bài viết liên quan
RƯỢU VANG NGỌT CHO  NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

RƯỢU VANG NGỌT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Rượu vang ngọt đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Rượu vang ngọt không chỉ giới hạn ở rượu vang đỏ hay rượu vang trắng vì có cả vang đỏ ngọt...
CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG CHUẨN NHẤT

CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG CHUẨN NHẤT

Thường với một chai rượu vang ngon theo các chuyên gia đánh giá là nó sẽ hội tụ được cả 4 vị đó là ngọt, chua, mặn và cay nồng.
BẠN ĐƯỢC GÌ KHI UỐNG RƯỢU VANG MỖI NGÀY?

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI UỐNG RƯỢU VANG MỖI NGÀY?

Từ trước đến nay rượu vang vẫn luôn tồn tại như 1 thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và vô cùng phổ biến đối với mọi người. Không nồng nặc chất cồn như...
Hiểu biết về rượu vang Ý

Hiểu biết về rượu vang Ý

Ý là một trong số những quốc gia lâu đời nhất về sản xuất rượu vang trên thế giới, và thương hiệu rượu vang Ý như Moscato d’Asti, Chianti, Amarone và Prosecco...
Nét đặc trưng của rượu vang Negroamaro

Nét đặc trưng của rượu vang Negroamaro

Cây nho Negroamaro đặc biệt thích hợp đất hỗn hợp pha đất sét và đá vôi (ví dụ như các khu vực sản xuất Salice Salentino DOC). Nó chịu được khí hậu nóng và...
CÁCH BẢO QUẢN RƯỢU VANG

CÁCH BẢO QUẢN RƯỢU VANG

Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản rượu là khoảng 15-17 độ C, nên là nơi ẩm, tối, tránh ánh sáng mặt trời vì nó có thể khiến nhiệt độ ấm lên và...
5 Tips tránh hàng giả khi mua rượu vang Pháp

5 Tips tránh hàng giả khi mua rượu vang Pháp

Để giúp bạn đọc có thể phân biệt rượu Pháp thật giả, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 5 tips phân biệt rượu vang thật giả đơn giản, hiệu quả ngay tại...
Địa chỉ phân phối vang Pháp nhập khẩu cao cấp chính hãng

Địa chỉ phân phối vang Pháp nhập khẩu cao cấp chính hãng

Vang Pháp một biểu tượng đẹp của thế giới trong hàng trăm, hàng nghìn năm qua. Một nền văn minh khiến cho tất cả các nước trên thế giới đều phải ngưỡng...
Khám phá
Vang Moscato Vino Spumante Dolce NO.6 Màu Sắc: Màu hồng đậm. Hương vị: Đặc trưng của giống nho Moscato, với mùi của vài thiều, quả mọng đỏ, cam quýt và thảo...
Rượu Vang BF9 Rượu vang BF9 Primitivo Di Manduria không chỉ được các nhà khảo cổ học quan tâm bởi các công trình kiến trúc La Mã cổ xưa mà còn có một sức hút...
Xuất xứ: Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Rượu vang đỏ sóng sánh như màu ruby, mùi hương của trái dâu chín và mứt , hòa quyện cùng nhau để tạo ra những giọt...
Tên rượu: 125 PRIMITIVODel Salento 2015 Xuất xứ: Feudi Salentini - Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Chúng ta có thế thấy trong đó hương mận chín, lá thuốc lá, mứt anh...
Tên rượu: Cardinale Primitivo Di Manduria 2013 Xuất xứ: Feudi Salentini - Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Mùi thơm dịu dàng của cỏ ngọt khô và các loại mứt trái cây,...
Thông tin Rượu vang F79 2010 Primitivo di Manduria: Xuất xứ: Italia Dòng nho: Primitivo Nồng độ: 15%Vol Màu sắc: Vang đỏ Quy Cách: 750ml x Thùng 6 chai
P-PRIMITIVO Del Salento Xuất xứ : Italia Dung tích : 750ml Loại vang : Đỏ Giống nho : Primitivo
CTY BF - Chuyên cung cấp các loại RƯỢU VANG Ý JESU - ĐỨC CHÚA TRỜI nhập khẩu chính hãng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
11/09/2023     209
Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản rượu là khoảng 15-17 độ C, nên là nơi ẩm, tối, tránh ánh sáng mặt trời vì nó có thể khiến nhiệt độ ấm lên và...
27/11/2022     270
Với kinh nghiệm cùng danh tiếng đã được gây dựng, RƯỢU VANG BF chắc chắn mang đến những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng tốt nhất cho quý khách...
27/11/2022     353
Nhắc đến rượu vang là chúng ta không thể nào không nhắc đến những chai rượu Vang Ý với hương vị thơm ngon vô cùng chất lượng và làm say đắm lòng người.
26/11/2022     286
Quà tết rượu vang cao cấp 2023 luôn là món quà được nhiều người lựa chọn. Hãy đến với RƯỢU VANG BF để có được những món quà ý nghĩa nhất cho mình nh...
26/11/2022     335
Tết được xem là thời điểm thích hợp nhất để cho chúng ta chuẩn bị những hộp quà tết 2023 ý nghĩa để bày tỏ sự biết ơn, kính trọng đến với tất cả...
09/10/2023     160
Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát.
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy nhanh tay đăng ký để cập nhật những thông tin mới nhất. Cùng với những khuyến mãi cực host từ chúng tôi.
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Close
Hotline: 0903214196