Rượu vang Tây Âu thượng hạng đẳng cấp | Mua tại Công Ty Rượu BF

Rượu vang Tây Âu thượng hạng đẳng cấp | Mua tại Công Ty Rượu BF

Rượu vang Tây Âu thượng hạng đẳng cấp | Mua tại Công Ty Rượu BF

Rượu vang Tây Âu thượng hạng đẳng cấp | Mua tại Công Ty Rượu BF

Rượu vang Tây Âu thượng hạng đẳng cấp | Mua tại Công Ty Rượu BF
Rượu vang Tây Âu thượng hạng đẳng cấp | Mua tại Công Ty Rượu BF
Sở hữu ngay những chai rượu vang Tây Âu ngon thượng hạng

rượu vang Tây Âu

      Vài năm trở lại đây, rượu vang Tây Âu đã trở thành một thức uống quen thuộc của người Việt. Tuy đã được du nhập vào Việt Nam khá lâu, nhưng những kiến thức về rượu vang vẫn còn rất ít hoặc đôi khi lại không chính xác.

 

rượu vang Tây Âu

 

1. Tìm hiểu rượu vang là gì?

 

      Trước khi tìm hiểu sâu hơn về rượu vang Tây Âu thì trước tiên ta cần tìm hiểu rượu vang là gì? Rượu vang được xem là loại nước ép trái cây, thông qua sự tác động của nấm men và nhiệt độ. Từ đó tạo ra loại thức uống có chứa nồng độ cồn.

 

      Thành phần trong nho có chứa glucose và fructose. Trải qua quá trình lên men tự nhiên các thành phần này dần chuyển thành cồn. Sau đó nước cốt sẽ được ủ trong các thùng gỗ sồi, tạo hương vị đặc trưng cho từng loại rượu.

 

      Thông thường, trong rượu vang nho sẽ chứa khoảng 80% là nước, 12-14% là cồn, còn lại là các chất khác. Ngày nay, việc sử dụng rượu vang đã dần trở nên phổ biến ở khắp các quốc gia trên thế giới.

 

►► Sở hữu ngay: Các dòng rượu vang Ý dành riêng cho các quý cô

 

 2. Những loại rượu vang Tây Âu phổ biến trên thế giới

 

      Để phân loại rượu vang, chúng ta có thể dựa vào giống nho, quy trình sản xuất và quốc gia. Hiện nay, có 6 loại vang phổ biến được bán ở nhiều quốc gia trên thế giới đó là: vang đỏ, vang trắng, vang rose, vang sủi bọt, vang tráng miệng (vang ngọt) và vang cường hóa.

 

Tại sao rượu vang đỏ luôn có vị chát?

 

      Rượu vang đỏ hay còn gọi là Red Wine. Loại vang này được làm từ các giống nho đỏ như: Cabernet Sauvignon, Syrah, Merlot, Black Grenache, Malbec, Pinot Noir, Mourvèdre… Rượu vang đỏ có có nhiều màu sắc. Từ màu đỏ đậm đến màu đỏ nhạt. Theo thời gian, màu đỏ của vang sẽ tối dần và có thể chuyển thành màu nâu.

 

Điểm nổi bật thứ 2 của vang đỏ đó là vị chát (hay còn gọi là tannin). Tại sao rượu vang đỏ lại có vị chát mà các loại rượu vang khác lại không. Tất cả đều do quy trình sản xuất vang. Thông thường, để sản xuất vang đỏ các nhà sản xuất sẽ thu hoạch nho, sau đó tách cuốn, vỏ, hạt, rồi tiếng hành ép nho. Nhưng để tạo vị chát cho vang, trong lần lên men đầu tiên, xác nho và nước cốt nho được ủ cùng nhau để tạo vị chát.

 

      Vị chát không chỉ tạo nét đặc trưng riêng cho rượu vang đỏ, mà còn giúp rượu vang lưu trữ lâu dài hơn so với các dòng rượu vang trắng. Tuy nhiên, với những chai có vị tannin mãnh liệt, mức giá rượu vang thường sẽ cao hơn những chai có tannin mềm.

 

rượu vang Tây Âu

 

Làm sao phân biệt vang trắng ngọt và khô?

 

      Rượu vang trắng có hương vị tinh tế, thường được sử dụng kèm với các món hải sản, thịt trắng nhẹ mùi. Khác với vang đỏ, vang trắng thường được sản xuất chủ yếu bằng nho trắng (một số ít trường hợp có sử dụng nho đỏ).

 

      Đồng thời, quy trình sản xuất vang trắng cũng không có quá trình lên men tiếp xúc với xác nho như rượu vang đỏ. Nho trắng sau khi ép sẽ được tách nước và xác ra thành 2 phần riêng, rồi tiến hành công đoạn thành trưởng. Đó là lý do vang trắng không có vị chát như rượu vang đỏ.

 

      Ngoài ra, rượu vang trắng cũng được ủ chủ yếu trong thùng xi măng hoặc thùng thép không gỉ. Mục đích của việc này là giúp lưu giữ hương vị tinh tế, thanh lịch của rượu vang trắng. Vang trắng hiện có 2 dòng vang chính, đó là vang trắng ngọt và vang trắng khô. Những chai rượu vang ngọt thường có dư lượng đường trong vang cao, khi uống sẽ cho cảm giác ngọt ngào, rất dễ uống. Còn đối với rượu vang trắng khô sẽ để lại cảm giác khô trên vòm miệng sau khi thưởng thức.

 

Rượu vang hồng chỉ dành cho phụ nữ thôi sao?

 

      Sở hữu màu hồng quyến rũ, những chai rượu vang hồng (vang rose) thường bị nhầm tưởng là chỉ dành cho phụ nữ. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Vang hồng thích hợp cho mọi đối tượng người dùng, bất kể là nam hay nữ. Miễn là bạn yêu thích hương vị ngọt ngào, dịu êm của các loại trái cây có trong vang hồng như anh đào, dâu đen, mận.

 

      Rượu vang hồng thường được sản xuất từ các giống nho đỏ như: Pinot Noir, Gamay, Grenache… Tuy nhiên thời gian lên men sẽ bị cắt ngắn, nhằm tạo màu hồng đặc trưng và một chút tannin cho vang.

 

► Đừng bỏ lỡ: Top các dòng rượu vang Pháp thơm ngon nhất

 

Sự khác nhau giữa vang champagne và vang sủi bọt là gì?

 

      Champagne được biết đến là vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Pháp. Và đây cũng là tên của loại vang sủi bọt (Sparkling Wine/ Winmouse) giá trị hàng đầu thế giới. Loại rượu vang này được biết đến tại thị trường Việt Nam với các tên gọi như: vang nổ, sâm banh…

 

      Tên gọi của rượu vang champagne và vang sủi bọt thường khiến cho người dùng nhầm lẫn. Nếu nói champagne là rượu vang sủi bọt là đúng, tuy nhiên nếu nói vang sủi bọt là champagne thì không hẳn.

 

      Bởi theo luật lệ tại Pháp, việc sản xuất rượu vang lấy tên gọi là Champagne chỉ đặc quyền tại vùng này. Các vùng khác khi sản xuất rượu vang sủi bọt đều phải lấy tên gọi khác. Còn tại các quốc gia khác thì tên gọi cũng sẽ có sự thay đổi nhất định. Tuy nhiên vẫn dựa vào tên gọi Champagne và bổ sung thêm các vần trước và sau.

 

      Với quy trình sản xuất khắt khe, những chai Champagne đến từ Pháp thường có giá khá đắt đỏ. Tại thị trường Việt Nam, những chai Champagne đến từ Pháp thường có giá vài triệu đồng trở lên.

 

Thế nào là rượu vang cường hóa?

 

      Rượu vang cường hóa (hay còn gọi là Fortified Wine) là loại vang có nồng độ cồn cao. Do quá trình sản xuất có bổ sung thêm rượu mạnh. Nồng độ cồn trung bình của vang cường hóa dao động từ 15-22%.

 

      Để sản xuất rượu vang cường hóa, có thể sử dụng cả nho đỏ lẫn nho trắng. Hương vị vang thường sẽ được quyết định bởi thời gian cho rượu mạnh vào ủ rượu. Nếu cho vào lúc lên men vang sẽ có vị ngọt, cho vào trước lúc lên men vang sẽ có vị khô.

 

 Xem ngay: Dòng vang Chile nhập khẩu cao cấp được ưa chuộng nhất

 

rượu vang Tây Âu

 

 3. Công Ty Rượu BF chuyên cung cấp các sản phẩm rượu vang Tây Âu chất lượng

 

      Công Ty Rượu BF sở hữu hàng trăm các sản phẩm rượu vang Tây Âu cao cấp chính hãng từ các nước như: Pháp, Ý, Mỹ, Tây Ban Nha, Úc, Đức…..Hiện tại, chúng tôi có các dòng vang Pháp, vang Nam Phi, vang Tây Ban Nha.

 

      Bên cạnh đó Công Ty Rượu BF còn cung cấp các sản phẩm rượu vang chính hãng khác để khách hàng lựa chọn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa các loại rượu vang tại shop Công Ty Rượu BF. Bởi vì, sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

 - Chính sách đổi trả hàng

 

      Khách hàng khi mua sản phẩm tại Công Ty Rượu BF đều được xuất hóa đơn đỏ VAT để làm căn cứ cho việc đổi trả hàng, cũng như chất lượng sản phẩm. Khi mua rượu vang của chúng tôi nếu bạn không hài lòng có thể đổi trả trong vòng 7 ngày.

 

      Nếu khách hàng phát hiện của hàng bán hàng giả, hàng nhái thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm rượu vang nhập khẩu của chúng tôi.

 

 - Thái độ phục vụ của nhân viên

 

      Đến với Công Ty Rượu BF khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Bên cạnh đó chúng tôi còn thực hiện chính sách giao hàng tận nhà một cách nhanh nhất khi khách hàng yêu cầu.

 

 - Giá cả hợp lý

 

      Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng rượu vang Tây Âu nhập khẩu chính hãng với giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi có giá từ nhỏ hơn 100.000 ngàn đến lớn hơn 3 triệu để bạn có thể lựa chọn.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BF

Đ/C :422 BÀ HẠT ,PHƯỜNG 8,QUẬN 10 .TPHCM

Hotline: 0903 214 196, Số Zalo 0969 933 689 (Mr Như), 0912 139 301 (Ms Cẩm)

Email: vunhubf.gmr@gmail.com

Website: https://ruouvangbf.com - vangngon.com.vn

 


 

Nội dung liên quan:

Cửa hàng chuyên bán các loại rượu vang ngon giá rẻ

Uống rượu vang có tốt cho sức khỏe hay không?

 

Bài viết liên quan
RƯỢU VANG NGỌT CHO  NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

RƯỢU VANG NGỌT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Rượu vang ngọt đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Rượu vang ngọt không chỉ giới hạn ở rượu vang đỏ hay rượu vang trắng vì có cả vang đỏ ngọt...
CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG CHUẨN NHẤT

CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG CHUẨN NHẤT

Thường với một chai rượu vang ngon theo các chuyên gia đánh giá là nó sẽ hội tụ được cả 4 vị đó là ngọt, chua, mặn và cay nồng.
BẠN ĐƯỢC GÌ KHI UỐNG RƯỢU VANG MỖI NGÀY?

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI UỐNG RƯỢU VANG MỖI NGÀY?

Từ trước đến nay rượu vang vẫn luôn tồn tại như 1 thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và vô cùng phổ biến đối với mọi người. Không nồng nặc chất cồn như...
Hiểu biết về rượu vang Ý

Hiểu biết về rượu vang Ý

Ý là một trong số những quốc gia lâu đời nhất về sản xuất rượu vang trên thế giới, và thương hiệu rượu vang Ý như Moscato d’Asti, Chianti, Amarone và Prosecco...
Nét đặc trưng của rượu vang Negroamaro

Nét đặc trưng của rượu vang Negroamaro

Cây nho Negroamaro đặc biệt thích hợp đất hỗn hợp pha đất sét và đá vôi (ví dụ như các khu vực sản xuất Salice Salentino DOC). Nó chịu được khí hậu nóng và...
CÁCH BẢO QUẢN RƯỢU VANG

CÁCH BẢO QUẢN RƯỢU VANG

Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản rượu là khoảng 15-17 độ C, nên là nơi ẩm, tối, tránh ánh sáng mặt trời vì nó có thể khiến nhiệt độ ấm lên và...
5 Tips tránh hàng giả khi mua rượu vang Pháp

5 Tips tránh hàng giả khi mua rượu vang Pháp

Để giúp bạn đọc có thể phân biệt rượu Pháp thật giả, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 5 tips phân biệt rượu vang thật giả đơn giản, hiệu quả ngay tại...
Địa chỉ phân phối vang Pháp nhập khẩu cao cấp chính hãng

Địa chỉ phân phối vang Pháp nhập khẩu cao cấp chính hãng

Vang Pháp một biểu tượng đẹp của thế giới trong hàng trăm, hàng nghìn năm qua. Một nền văn minh khiến cho tất cả các nước trên thế giới đều phải ngưỡng...
Khám phá
Vang Moscato Vino Spumante Dolce NO.6 Màu Sắc: Màu hồng đậm. Hương vị: Đặc trưng của giống nho Moscato, với mùi của vài thiều, quả mọng đỏ, cam quýt và thảo...
Rượu Vang BF9 Rượu vang BF9 Primitivo Di Manduria không chỉ được các nhà khảo cổ học quan tâm bởi các công trình kiến trúc La Mã cổ xưa mà còn có một sức hút...
Xuất xứ: Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Rượu vang đỏ sóng sánh như màu ruby, mùi hương của trái dâu chín và mứt , hòa quyện cùng nhau để tạo ra những giọt...
Tên rượu: 125 PRIMITIVODel Salento 2015 Xuất xứ: Feudi Salentini - Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Chúng ta có thế thấy trong đó hương mận chín, lá thuốc lá, mứt anh...
Tên rượu: Cardinale Primitivo Di Manduria Xuất xứ: Feudi Salentini - Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Mùi thơm dịu dàng của cỏ ngọt khô và các loại mứt trái cây, quá...
Thông tin Rượu vang F79 2010 Primitivo di Manduria: Xuất xứ: Italia Dòng nho: Primitivo Nồng độ: 15%Vol Màu sắc: Vang đỏ Quy Cách: 750ml x Thùng 6 chai
P-PRIMITIVO Del Salento Xuất xứ : Italia Dung tích : 750ml Loại vang : Đỏ Giống nho : Primitivo
CTY BF - Chuyên cung cấp các loại RƯỢU VANG Ý JESU - ĐỨC CHÚA TRỜI nhập khẩu chính hãng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
11/09/2023     400
Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản rượu là khoảng 15-17 độ C, nên là nơi ẩm, tối, tránh ánh sáng mặt trời vì nó có thể khiến nhiệt độ ấm lên và...
27/11/2022     566
Với kinh nghiệm cùng danh tiếng đã được gây dựng, RƯỢU VANG BF chắc chắn mang đến những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng tốt nhất cho quý khách...
27/11/2022     765
Nhắc đến rượu vang là chúng ta không thể nào không nhắc đến những chai rượu Vang Ý với hương vị thơm ngon vô cùng chất lượng và làm say đắm lòng người.
26/11/2022     481
Quà tết rượu vang cao cấp 2023 luôn là món quà được nhiều người lựa chọn. Hãy đến với RƯỢU VANG BF để có được những món quà ý nghĩa nhất cho mình nh...
26/11/2022     667
Tết được xem là thời điểm thích hợp nhất để cho chúng ta chuẩn bị những hộp quà tết 2023 ý nghĩa để bày tỏ sự biết ơn, kính trọng đến với tất cả...
09/10/2023     410
Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát.
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy nhanh tay đăng ký để cập nhật những thông tin mới nhất. Cùng với những khuyến mãi cực host từ chúng tôi.
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Close
Hotline: 0903214196