Rượu tết cao cấp sang trọng | Hộp rượu qua biết tết đẳng cấp Hot nhất

Rượu tết cao cấp sang trọng | Hộp rượu qua biết tết đẳng cấp Hot nhất

Rượu tết cao cấp sang trọng | Hộp rượu qua biết tết đẳng cấp Hot nhất

Rượu tết cao cấp sang trọng | Hộp rượu qua biết tết đẳng cấp Hot nhất

Rượu tết cao cấp sang trọng | Hộp rượu qua biết tết đẳng cấp Hot nhất
Rượu tết cao cấp sang trọng | Hộp rượu qua biết tết đẳng cấp Hot nhất
Mẫu rượu tết cao cấp chất lượng làm quá biếu mang nhiều ý nghĩa

rượu tết

        Vào các dịp lễ Tết, người Việt chúng ta thường có truyền thống tặng, biếu quà cho những người thân yêu của mình. Và rượu là một món quà cũng được khá nhiều người chọn để làm quà. Tặng quà rượu tết vào dịp năm mới trở thành một truyền thống đẹp của người Việt cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Hộp quà rượu Tết thường được in ấn với màu sắc sặc sỡ. Nhiều nhất là sắc đỏ và vàng. Những sắc màu tượng trưng cho mùa lễ hội ấm áp từng bừng. Bản thân bầu rượu ngày xưa cũng như thế. Nó hàm ý cho sự no đủ, vẹn tròn.

 

Rượu tết

 

Rượu tết

 

        Những món quà biếu Tết khác nhau sẽ có những ý nghĩa riêng, phù hợp cho từng đối tượng mà bạn hướng đến. Một Hộp quà tặng Tết với đầy đủ các loại vật phẩm luôn mang đến cho chúng ta cảm giác ấm áp và sung túc. Đồng thời, nó cũng thể hiện mong muốn người nhận có một năm mới thật đầy đủ và hạnh phúc.

 

        Món quà rượu tết có thể thay cho những lời chúc may mắn, tài lộc, sức khỏe vào dịp gặp gỡ đầu năm mới. Đó cũng là cách để bạn thể hiện lòng biết ơn đồng thời tạo sự gắn kết, duy trì mối quan hệ tốt đẹp lâu dài.

 

        Với thiết kế sang trong, hộp giấy cứng kết hợp giữa màu đỏ may mắn trắng mang ý nghĩa một năm mới tươi sáng, nhiều may mắn và phát đạt, hộp rượu biếu Tết chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi quý khách lựa chọn cho ngày tết.

 

 

Ý nghĩa của việc tặng rượu cho bạn bè, người thân, đối tác


        Ngày Tết đang cận kề, bên cạnh những giỏ quà với đầy đủ “ngũ vị” đầy màu sắc trên đời thì mọi người cũng không quên trao cho nhau những chai rượu quý, những “tinh hoa của đất trời” để khởi đầu một năm mới bình an, may mắn.

 

Ý nghĩa về phong thủy, mang đến nhiều điều tốt lành và may mắn

 

        Không chỉ là món quà quý cho sức khỏe và thể hiện đẳng cấp, ở một số loại rượu còn mang đậm giá trị phong thủy, điển hình là rượu linh vật 12 con giáp. Đây là sản phẩm có chất rượu ngoại nhập khẩu với thiết kế chai tinh xảo, lấy cảm hứng từ con giáp linh vật thay đổi theo từng năm. Mỗi con giáp thường sẽ mang những ý nghĩa phong thủy riêng. Việc đặt để rượu linh vật trong nhà hoặc tại nơi làm việc sẽ giúp tăng cường sinh khí, tài lộc và mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

 

Mang ý nghĩa lời chúc sức khỏe

 

        Ngoài hình thức bắt mắt và độ sang trọng sẵn có của rượu vang, chúng ta đều không thể phủ nhận chúng còn là thức uống rất tốt cho sức khỏe. Lý do là vì nguyên liệu chính của loại rượu này chính là nho – một loại trái cây chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho cơ thể.

 

        Cụ thể uống rượu vang rất tốt trong việc điều dưỡng hệ tim mạch, ngăn ngừa lão hóa da và nhiều công dụng cho cơ thể khác nữa. Do đó tặng rượu vang vào các dịp lễ tết cũng là thay cho lời chúc sức khỏe dồi dào, mọi việc suôn sẻ.

 

Thức uống khai tiệc ý nghĩa nhất

 

        Trong các buổi tiệc ăn mừng hay kỷ niệm sự kiện quan trọng nào đó, thậm chí là ăn giao thừa đón năm mới, rượu vang cũng thường trở thành thức uống khai tiệc quan trọng.

 

        Theo quan niệm của nhiều người, khai tiệc bằng rượu vang đỏ sẽ mang đến những khởi đầu thuận lợi, mọi việc dễ dàng gặp may mắn và gặt hái được nhiều thành công. Vì vậy mà tặng một chai rượu vang đỏ vào ngày lễ được đánh giá là rất có ý nghĩa đối với chủ nhà.

 

 

➤➤➤ Xem ngay: Các loại rượu nhập khẩu chính hãng chất lượng

 

Những loại rượu nào thường được lựa chọn để tặng?


        Có thể nói, những loại rượu sau đây, nếu bạn lựa chọn một trong số đó theo sự gợi ý này, thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian suy nghĩ, đắn đo. Bởi vì đó đều là những thương hiệu phổ biến nhất, hợp gu nhiều người nhất, luôn có mẫu mã mới nhất cho dịp lễ hội, giá cả phù hợp với khả năng chi tiêu.

 

Dòng Johnnie Walker

 

        Đây là dòng rượu Scotland rất được người Việt Nam ưa chuộng. Ở Việt Nam, người ta ít gọi bằng cái tên Johnnie Walker. Thay vào đó, người ta gọi bằng hẳn tên riêng (màu) của từng chai. Vì vậy, các bạn sẽ nghe những cái tên như Red Label, Black Label hay Blue Label chính là đang nói về Johnnie Walker.  Mẫu mã thiết kế luôn theo xu hướng mới nhất để khách hàng được gia tăng sự lựa chọn của mình mỗi dịp năm mới đến.

 

Dòng rượu Ballantine's

 

        Ballantine's là một trong những loại whisky bán chạy nhất thế giới. Đặc biệt là chai Ballantine's Finest, luôn luôn được khách hàng lựa chọn và chờ đón mỗi năm. Mẫu mã năm nay vô cùng nổi bật và mang màu sắc trừu tượng. Ballantine's đặc biệt mượt mà với vị ngọt đặc trưng và một chút hương thơm. Khá dễ uống so với các loại whisky khác. Được ủ có chọn lọc trong thùng gỗ sồi caramen để mở ra hương vị bất ngờ. Bạn có thể pha được khá nhiều phong cách cocktail từ Ballantine's.

 

Dòng rượu Chivas

 

        Rượu Chivas gần như luôn chiếm lĩnh thị trường Việt Nam tính về thị phần rượu mạnh. Điều dễ hiểu là Chivas rất phù hợp với gu của đàn ông Việt Nam, đặc biệt lứa tuổi trung niên. Đã từ rất lâu, trong các bữa tiệc xã giao, Chivas luôn hiện diện và là thành phần không thể thiếu góp tạo thành công không nhỏ cho bữa tiệc. Vào dịp Tết, người ta có thể biếu 1 chai Chivas là đủ vì Chivas luôn đi kèm hộp rất đẹp và sang trọng, mỗi năm lại có mẫu mã mới. Hoặc nó được người ta khéo léo đưa vào những phần quà Tết kèm theo bánh kẹo thượng hạng.

 

Dòng rượu Hennessy

 

        Rượu Hennessy luôn sở hữu nhóm khách hàng trung thành và ổn định. Đặc biệt, cứ mỗi mùa Tết, doanh số lại tăng vọt vì nhu cầu biếu Hennessy Pháp tăng rõ rệt. Nhà Hennessy luôn biết cách thỏa mãn sự mong đợi của các khách hàng của họ. Hennessy - luôn dành cho những người yêu sự thanh lịch của Pháp.

 

 

Mua rượu tết  ở đâu uy tín, chất lượng?


        Cửa hàng Rượu Vang BF tự tin là địa chỉ mua hàng tin cậy nhất hiện nay. Nếu quý khách cần mua rượu tết để biếu tặng hoặc thưởng thức, hãy đến với cửa hàng chúng tôi.

 

        Phương châm hoạt động “Sự hài lòng của khách là quan trọng nhất” giúp cho Cửa hàng Rượu Vang BF gặt hái được nhiều thành công trong nhiều năm qua. Hơn thế nữa, cửa hàng là nơi khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi luôn cung cấp được những chai rượu siêu hiếm, đắt giá và chất lượng hàng đầu thế giới.

 

        Những mẫu rượu tết với hộp đựng thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với 1 bình sứ và 2 ly uống rượu cao cấp, đem đến sự hiện đại, đẳng cấp. Góp phần thể hiện sự biết ơn, tri ân của người tặng dành cho gia chủ.

 

        Luôn luôn đảm bảo hàng chính hãng. Thanh toán “sau khi nhận hàng”, ship tận nơi 24/7 là những ưu điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao trong suốt thời gian qua.

 

 

Lợi ích khi lựa chọn cửa hàng Rượu Vang BF

 

Thiết kế mẫu rượu tết sang trọng, lịch sự.

Giá cả hợp lý, phù hợp thị trường.

Có đa dạng mẫu mã với nhiều lựa chọn.

Ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm.

Hàng hóa đạt chuẩn, đẩy đủ giấy tờ.

 

        Cửa hàng Rượu Vang BF uy tín hàng đầu Việt Nam. Mang đến những sản phẩm quà tặng rượu tri ân ngày Tết ý nghĩa, độc đáo và khác biệt với giá thành phải chăng.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BF

Đ/C :422 BÀ HẠT ,PHƯỜNG 8,QUẬN 10 .TPHCM

Hotline: 0903 214 196, Số Zalo 0969 933 689 (Mr Như), 0912 139 301 (Ms Cẩm)

Email: vunhubf.gmr@gmail.com

Website: https://ruouvangbf.com - vangngon.com.vn


Tìm kiếm có liên quan

  • Rượu quà tết
  • Giá rượu Tết
  • Rượu Tết 2023
  • Content rượu tết
  • Rượu ngoại biếu tết
  • Rượu vang Tết
  • Rượu quà biếu
  • Quà Tết

Bài viết liên quan:

 

Bài viết liên quan
RƯỢU VANG NGỌT CHO  NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

RƯỢU VANG NGỌT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Rượu vang ngọt đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Rượu vang ngọt không chỉ giới hạn ở rượu vang đỏ hay rượu vang trắng vì có cả vang đỏ ngọt...
CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG CHUẨN NHẤT

CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG CHUẨN NHẤT

Thường với một chai rượu vang ngon theo các chuyên gia đánh giá là nó sẽ hội tụ được cả 4 vị đó là ngọt, chua, mặn và cay nồng.
BẠN ĐƯỢC GÌ KHI UỐNG RƯỢU VANG MỖI NGÀY?

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI UỐNG RƯỢU VANG MỖI NGÀY?

Từ trước đến nay rượu vang vẫn luôn tồn tại như 1 thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và vô cùng phổ biến đối với mọi người. Không nồng nặc chất cồn như...
Hiểu biết về rượu vang Ý

Hiểu biết về rượu vang Ý

Ý là một trong số những quốc gia lâu đời nhất về sản xuất rượu vang trên thế giới, và thương hiệu rượu vang Ý như Moscato d’Asti, Chianti, Amarone và Prosecco...
Nét đặc trưng của rượu vang Negroamaro

Nét đặc trưng của rượu vang Negroamaro

Cây nho Negroamaro đặc biệt thích hợp đất hỗn hợp pha đất sét và đá vôi (ví dụ như các khu vực sản xuất Salice Salentino DOC). Nó chịu được khí hậu nóng và...
CÁCH BẢO QUẢN RƯỢU VANG

CÁCH BẢO QUẢN RƯỢU VANG

Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản rượu là khoảng 15-17 độ C, nên là nơi ẩm, tối, tránh ánh sáng mặt trời vì nó có thể khiến nhiệt độ ấm lên và...
5 Tips tránh hàng giả khi mua rượu vang Pháp

5 Tips tránh hàng giả khi mua rượu vang Pháp

Để giúp bạn đọc có thể phân biệt rượu Pháp thật giả, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 5 tips phân biệt rượu vang thật giả đơn giản, hiệu quả ngay tại...
Địa chỉ phân phối vang Pháp nhập khẩu cao cấp chính hãng

Địa chỉ phân phối vang Pháp nhập khẩu cao cấp chính hãng

Vang Pháp một biểu tượng đẹp của thế giới trong hàng trăm, hàng nghìn năm qua. Một nền văn minh khiến cho tất cả các nước trên thế giới đều phải ngưỡng...
Khám phá
Vang Moscato Vino Spumante Dolce NO.6 Màu Sắc: Màu hồng đậm. Hương vị: Đặc trưng của giống nho Moscato, với mùi của vài thiều, quả mọng đỏ, cam quýt và thảo...
Rượu Vang BF9 Rượu vang BF9 Primitivo Di Manduria không chỉ được các nhà khảo cổ học quan tâm bởi các công trình kiến trúc La Mã cổ xưa mà còn có một sức hút...
Xuất xứ: Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Rượu vang đỏ sóng sánh như màu ruby, mùi hương của trái dâu chín và mứt , hòa quyện cùng nhau để tạo ra những giọt...
Tên rượu: 125 PRIMITIVODel Salento 2015 Xuất xứ: Feudi Salentini - Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Chúng ta có thế thấy trong đó hương mận chín, lá thuốc lá, mứt anh...
Tên rượu: Cardinale Primitivo Di Manduria Xuất xứ: Feudi Salentini - Ý Giống nho: Primitivo Mùi vị: Mùi thơm dịu dàng của cỏ ngọt khô và các loại mứt trái cây, quá...
Thông tin Rượu vang F79 2010 Primitivo di Manduria: Xuất xứ: Italia Dòng nho: Primitivo Nồng độ: 15%Vol Màu sắc: Vang đỏ Quy Cách: 750ml x Thùng 6 chai
P-PRIMITIVO Del Salento Xuất xứ : Italia Dung tích : 750ml Loại vang : Đỏ Giống nho : Primitivo
CTY BF - Chuyên cung cấp các loại RƯỢU VANG Ý JESU - ĐỨC CHÚA TRỜI nhập khẩu chính hãng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
11/09/2023     386
Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản rượu là khoảng 15-17 độ C, nên là nơi ẩm, tối, tránh ánh sáng mặt trời vì nó có thể khiến nhiệt độ ấm lên và...
27/11/2022     543
Với kinh nghiệm cùng danh tiếng đã được gây dựng, RƯỢU VANG BF chắc chắn mang đến những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng tốt nhất cho quý khách...
27/11/2022     744
Nhắc đến rượu vang là chúng ta không thể nào không nhắc đến những chai rượu Vang Ý với hương vị thơm ngon vô cùng chất lượng và làm say đắm lòng người.
26/11/2022     464
Quà tết rượu vang cao cấp 2023 luôn là món quà được nhiều người lựa chọn. Hãy đến với RƯỢU VANG BF để có được những món quà ý nghĩa nhất cho mình nh...
26/11/2022     645
Tết được xem là thời điểm thích hợp nhất để cho chúng ta chuẩn bị những hộp quà tết 2023 ý nghĩa để bày tỏ sự biết ơn, kính trọng đến với tất cả...
09/10/2023     362
Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát.
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy nhanh tay đăng ký để cập nhật những thông tin mới nhất. Cùng với những khuyến mãi cực host từ chúng tôi.
Gọi điện
SMS
Chỉ đường
Close
Hotline: 0903214196